Dự án

DỰ ÁN YÊN LẬP RIVERSIDE

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lân Huế Loại hình phát triển
  • Vị trí: Thôn Bến Sơn, Thị trấn Yên Lập, Huyện Yên Lập, Tỉnh Phú Thọ
  • Tổng diện tích: 8,7 ha
  • Diện tích mỗi lô đất: 104.5m2 – 400m2

CHI TIẾT
Yên Lập Riverside có vị trí lý tưởng khi nằm ở trung tâm huyện Yên Lập, sát gần các khu công nghiệp và bến xe. Đặc biệt, khu đô thị mới này còn sở hữu tầm nhìn thoáng đạt khi sát gần Ngòi Cả, một bên lại có đường quốc lộ 70B chạy qua rất thuận tiện cho việc di chuyển. Nhìn vào tổng thể phối cảnh dự án, diện tích đất ở chưa tới 40.000 m2, chiếm chưa tới ⅓ diện tích tổng thể dự án khẳng định sự cam kết của các nhà đầu tư về sự tối ưu hóa không gian sống, tạo dựng một môi trường trong lành cho dân cư.

Dự án Yên Lập riverside scaled

Yên Lập Riverside – thành phố xanh, môi trường trong lành

Chưa kể, nhìn trên bản đồ địa chính huyện Yên Lập, dự án nằm ngay chính trung tâm, xung quanh là hệ sinh thái hoàn thiện bao gồm trường học, bể bơi, bệnh viện, sân vận động, trung tâm hành chính của thị trấn… Với sự phát triển mạnh mẽ của khu CN Yên Lập ở cận kề, dự đoán trong tương lai gần, Yên Lập sẽ trở thành khu vực sầm uất bậc nhất của tỉnh Phú Thọ.

Phối cảnh nhà phố của dự án Yên Lập Riverside

Đặc biệt, trong giai đoạn này, chủ đầu tư Công ty Lân Huế và công ty phân phối Trường An Real, Hưng Vượng Holdings đang chào bán loạt đất nền đầu tiên với giá vô cùng ưu đãi, đảm bảo sổ đỏ lâu dài và hoàn thiện hệ thống hạ tầng xanh trong dự án, cùng nhiều chính sách thanh toán ưu đãi.

Được biết, trong thời gian mở bán sắp tới, chủ đầu tư của dự án sẽ mang tới nhiều chính sách đặc biệt hấp dẫn dành cho khách hàng.

Bài viết trước đó Giới thiệu
Bài viết sau đó THI CÔNG XÂY DỰNG