Tin tức

LỄ KỶ NIỆM 190 NĂM THÀNH LẬP HUYỆN THANH SƠN

Rất vinh dự cho dự án Thanh Sơn Riverside Garden khi được huyện Thanh Sợ lựa chọn làm địa điểm tổ chức Tuần lễ kỷ niệm 190 năm thành lập huyện Thanh Sơn được diễn ra từ ngày 10/10/2023 đến 21/10/2023. Và tại tuần lễ sẽ diễn ra tất cả các hoạt động văn hoá, nghệ thuật, hội chợ triển lãm các ngành nghề, các sản phẩm của huyện Thanh Sơn nói riêng và của tỉnh Phú Thọ nói chung. 

Từ ngày 10-21/10, tại Khu đô thị Thanh Sơn Riverside Garden, Huyện ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ huyện Thanh Sơn long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 190 năm thành lập huyện (1833 – 2023) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Đây là sự kiện chính trị quan trọng, là mốc son lịch sử đánh dấu chặng đường phát triển của huyện Thanh Sơn trong gần 2 thế kỷ qua.

LỄ KỶ NIỆM 190 NĂM THÀNH LẬP HUYỆN THANH SƠN TẠI THANH SƠN RIVERSIDE GARDEN

Vinh dự cho khu đô thị Thanh Sơn Riverside Garden của chủ đầu tư Công ty TNHH TM và DV Lân Huế khi được huyện Thanh Sơn chọn làm điểm tổ chức sự kiện quan trọng này. Với khuôn viên rộng rãi thoáng mát, cùng vị trí đắc địa, dung hoà giữa sông và núi, Thanh Sơn Riverside Garden đã hoạ lên bức tranh sự kiện lung linh huyền ảo kéo dài suốt hơn 10 ngày, thu hút đông đảo không chỉ người dân địa phương mà còn có người dân các khu vực lân cận tới tham dự.

 

Một số hình ảnh highlight:

-------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM & DV LÂN HUẾ

Địa chỉ: DC 01-02 Phú Hà - Phú Thịnh - Sơn Tây - Hà Nội

Hotline: 0961719988