Dự án

DỰ ÁN THANH SƠN RIVERSIDE GARDEN

Thanh Sơn Riverside Garden – viên ngọc xanh tươi mát tọa lạc tại Thanh Sơn, phía Nam tỉnh Phú Thọ. Với thế “TỌA SƠN NGHINH THỦY” độc đáo không một dự án trong vùng nào có được. Nằm tại mảnh đất "ĐỊA LINH NHÂN KIỆT" gắn với hàng nghìn năm lịch sử, văn hóa người Việt. Đây là vùng đất trù phú, môi trường sống an lành, sản vật phong phú, là nơi khởi nguồn đất tổ.

 

VỊ TRÍ DỰ ÁN

 

Nằm bên cạnh dòng sông Vàng (sông Bứa) mát lành, trong trẻo mang đến một sức sống dồi dào, mãnh liệt. Với núi Vân trùng điệp, xanh ngát án ngữ phía sau cùng phong cảnh thiên nhiên hữu tình, những áng mây lưng chừng vào sáng sớm tạo nên một bức tranh tuyệt tác của thiên nhiên ban tặng.

 

Thanh Sơn Riverside Garden thuận tiện tiếp cận các công trình vui chơi giải trí – thương mại - dịch vụ - văn hóa – giáo dục – hành chính của khu vực. Kết nối liên khu vực cực kỳ thuận lợi với mật độ giao thông thấp. Có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực như: Thủ đô Hà Nội, Hòa Bình, Việt Trì, Vĩnh Yên chỉ từ 60 đến 90 phút lái xe.

Thanh Sơn là mảnh đất “sơn thủy hữu tình” với ý nghĩa nói về vùng đất “sắc xanh” mang đến sự trong lành, tươi mát, là nơi giao hòa giữa thiên nhiên, trời đất, núi sông và con người.

Là 1 đại đô thị có quy mô hoành tráng, một dự án tiên phong của Lân Huế Group, Thanh Sơn Riverside Garden mang tới 1 cuộc sống thượng lưu cho chính cư dân của mình. Với quy mô dự án 28 ha , 157 lô biệt thự, 250 lô liền kề, Thanh Sơn Riverside Garden là 1 khu đô thị hiện đại, sang trọng với hơn 50 tiện ích, dịch vụ được cung ứng, phục vụ đời sống giải trí của cư dân.  

 

ĐẠI TIỆN ÍCH

Thanh Sơn Riverside Garden – Một khu đô thị hiện đại, sang trọng với hơn 50 tiện ích, dịch vụ được cung ứng, phân bổ hợp lý trong các phân khu mang đến làn gió mới, hơi thở mới góp phần thay đổi diện mạo của địa phương cũng như tạo không gian, địa điểm vui chơi giải trí, thương mại dịch vụ không chỉ cộng đồng cư dân và người dân địa phương. 

Hệ thống chăm sóc sức khỏe: Trung tâm y tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe người già, bể bơi, gym, spa, yoga, trung tâm thiền, vườn thảo dược,...

Hệ thống giáo dục phát triển thế hệ sau: Hệ thống trường liên cấp chất lượng cao, khu vui chơi trẻ em, khu công viên ngoài trời, khu văn hóa Mường, nông trại trẻ em,...

Hệ thống dịch vụ: Hệ thống nhà hàng, vườn BBQ, cafe ven hồ, cafe ven sông, thuyền kayak, thuyền thiên nga, trung tâm thương mại, chợ truyền thống,...

Hệ thống văn hóa cộng đồng: Quảng trường Cọ Vàng, hồ điều hòa, khu thể thao phức hợp, thung lũng hoa mặt trời,...

 

 

 

 

Hồ điều hoà với diện tích 10.000m2 lan toả từng gợn gió mát lành

 

 

Trung tâm thương mại với quy mô hơn 9000 m2 mang đến không gian mua sắm sang trọng và cầu Vàng - mạng lưới giao thông quan trọng giúp nối liền dự án Thanh Sơn Riverside Garden và phố vàng.

 

 


Bản đồ tiện ích dự án Thanh Sơn Riverside Garden

Sự trong trẻo, mát lành của dòng sông Bứa, sắc xanh tươi bạt ngàn của núi Vân là yếu tố nổi bật, là điểm nhấn làm tăng giá trị sống cho cư dân Thanh Sơn Riverside và cơ hội sinh lời cho mỗi sản phẩm nhà ở.

 

NGỌC LỘ THIÊN GIỮA LÒNG ĐẤT TỔ

Vị thế độc tôn

THANH SƠN RIVERSIDE GARDEN được ví như viên ngọc xanh tươi mát nằm tọa lạc tại thị trấn Thanh Sơn, phía Nam tỉnh Phú Thọ. Với thế "TỌA SƠN NGHINH THỦY" độc đáo có một không hai mà không một Dự án nào có được.

Không gian xanh - Sống an lành

Dự án được bao quanh bởi không gian xanh thẳm của núi non cùng thung lũng của hai vườn quốc gia Xuân Sơn và Ba Vì. Đây được coi là hai lá phổi xanh của vùng mang đến sự thư thái, trong trẻo, sức sống khỏe mạnh và bình yên.

Bắt kịp xu hướng “Sống xanh – sống sạch” chủ đầu tư dự án đến 72% diện tích cho cảnh quan xanh giúp cư dân tránh xa ồn ào khói bụi và được tận hưởng trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng ngay trong chính căn nhà của mình.

"Hạnh phúc nơi Ngọc Xanh quyện núi Vân sông Vàng" chính là một thông điệp đắt giá mà Thanh Sơn Riverside Garden muốn hướng đến. Những giá trị về vùng đất về con người hòa quyện với nhau cùng với hệ thống đa tiện ích chắc chắn sẽ mang đến những hạnh phúc ngập tràn, mới mẻ và hấp dẫn cho cuộc sống chan hòa với thiên nhiên nhưng vẫn tận hưởng được sự hiện đại và tiện nghi.

-------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM & DV LÂN HUẾ

Địa chỉ: DC 01-02 Phú Hà - Phú Thịnh - Sơn Tây - Hà Nội

Hotline: 0961719988

Bài viết trước đó THI CÔNG XÂY DỰNG
Bài viết sau đó BẤT ĐỘNG SẢN